Tagged!

I’ve been tagged by Nay Ube. Therefore, I have to list down my own set of five crazy things about me, myself and I.

  1. I love cramming. Hell Yeah!
  2. When I was in High School, I almost got suspended because of calling my classmate a bitch and so as her mom! Oops! Don’t blame me for that. She started the fight.
  3. When I was in my 3rd year in High School, I let my adviser cry in front of the class. I don’t even know why she cried. I just told her that she’s better off as a teacher, not as an adviser. Whoah! She overreacted.
  4. I love “love songs”. Haha! It certainly helps me to uplift my spirits. Hehe!
  5. I always change my exam results whenever I have the chance to change it. Besides, they will never know about it unless they’re going to recount it. That was way back in High School.

There you go. They are not that much crazy but certainly they are not the least. Anyway, I want to tag:

  1. Mom Dee
  2. kuya John
  3. Ateng Naidz
  4. pareng Bill
  5. Udong
  6. Von
  7. ate Rita

Come on, post your 5 crazy things here. Or you can post it in your blog and put the link here. Show the world what you’ve got and prove to them you ain’t that normal. Haha!

~ by luckwatchero on March 6, 2007.

123 Responses to “Tagged!”

  1. I already knew the โ€œbitchโ€ story but it still gets the same reaction from me. Kawawa naman yung girl๐Ÿ˜ฆ

    At kung di ba naman pasaway talaga itong dencio na ito, idinamay pa kami dito๐Ÿ™‚

  2. Well I want to call this as my 5 crazy/pasaway moments:

    1. I rejected an applicant (graduated with honors and a CPA) just because I didnโ€™t like his long hair

    2. When I was in college, My friends and I set up a valentine harana for our super-yabang-feeling-heartthrob classmate. After hearing just 3 lines from the song, nag-walk out na sya. The song: Bawal na Gamot๐Ÿ˜€

    3. Got the cp no. of two officemates at the same time. It was only after almost a month of texting did I discovered that I got their cp nos interchanged.

    4. One time, I texted the lyrics of the songs from the myx countdown to a textmate (wellโ€ฆI was in a pasaway/crazy mood that time :))

    5. Pasaway moments = pex time. Need I say more?๐Ÿ™‚

  3. mamaya ko sasabihin ung sa akin…..pagnagpost na cna kuya john, kuya bill, at bhevs๐Ÿ˜†

  4. Udong, mangongopya ka lang ata eh๐Ÿ˜†

  5. Oist! at yung girl pa ang kawawa ha! Samantalang ako naman ang inapi!๐Ÿ˜ฆ

  6. Kahit na…dapat lagi kang gentleman :)…Sabi nga, pag binato ka ng babae, halikan mo!๐Ÿ˜†

  7. Oist! Kamukha ni GLORIA ARROYO ang babae! ANo ka? lol

  8. Eh ano ngayon? Kamukha mo naman si First Gentleman Arroyo๐Ÿ˜†

  9. Hoy! Miriam Santiago, tumahimik ka! lol

  10. No further comments…Pasalamat ka at blog mo ito. Kaya mabait ako.

  11. My five crazy things/moments:

    1. First Year High School – I was almost electrocuted when my grandma asked me to get malunggay leaves for the ginisang monggo that she was cooking. I didn’t notice that some of the branches of the malunggay tree were already touching the main electricity post along the street. Then it happened. I was stiff as a rock as I fell onto the ground – I couldn’t utter a single word. I was not breathing for minutes. I barely saw my mom lifting my foot from the ground using a wooden tool. The next thing I knew I was in a clinic. With an aching back, I was not able to move my feet easily and freely for almost a year.

    2. Na-ebak ako sa school nung Grade One ako๐Ÿ˜†

    3. During my stay in Japan, it was my first time to enter a public bath. I thought that the pool at the center was just an ordinary one. When I dived, it was already too late. the water was hot๐Ÿ˜ฆ You could just imagine how I hid my reaction just not to attract attention among my colleagues. nakakahiya para akong ignorante๐Ÿ˜ฆ

    4. Napagkamalan kong manok yung tinolang palaka na niluto ng nanay ko. kaya marami akong nakain :bop:

    5. One time, I’ve mistaken salt for sugar when I was making a cup of coffee for myself๐Ÿ˜†

  12. ^Tawa ako ng tawa sa mga yan kuya John. Pasaway ka nga talaga! Unbeatable!๐Ÿ˜€

  13. mas pasaway ka.. bleh๐Ÿ˜†

  14. Laftrip yung no.3. Iba ka talaga kuya john. lol

  15. grabeh nga yun eh as in dive pa ako na parang professional swimmer talaga๐Ÿ˜ฆ pag-ahon ko di ko alam anung gagawin ko๐Ÿ˜ฆ

  16. Mas laughtrip yung number 5, naiimagine ko mukha ni kuya John while drinking the coffee.๐Ÿ˜€

  17. hubo’t hubad pa naman kami lahat dun๐Ÿ˜ฆ

  18. gusto mo i-try yung number 5 dhenz?๐Ÿ˜† try mo haha๐Ÿ˜†

  19. Buti hindi ka nagmukhang tinola.๐Ÿ˜€

  20. Kuya john, nakatikim na ako ng palaka. Masarap sya ha. lol

  21. hala….chat box?๐Ÿ˜†

  22. eh bata pa akse ako nun, mga 7-8 years old, syempre ayaw ko ng palaka kase ibang hitsura. Ngayon ok na ang palaka sa akin๐Ÿ˜€

  23. ambagal kc ng pex eh kaya dito na lang. lol

  24. oi add nyo ako sa ym…

    aries_lopez31@yahoo.com

  25. bakit? sinong mukhang tinola :flog: si dhenz mukhang asado๐Ÿ˜†

  26. hahahah…lols….basta mamaya ako magsasabi ng craziest things ko…lols

  27. pagkonti na ang nagrereply…..hehehe

  28. Hoy, kelan pa naging chatbox ang blog ko ha? :flog:

  29. buti at nabawasan ang nagchat sa comment box
    hahahaha

  30. o bat wala nang nagcocomment?…:lol:

  31. Heh! Magcomment ka na ng 5 crazy things. Kaw rin. Mga pangit lang ang hindi nagcocomment ng 5 crzay things!๐Ÿ˜€

  32. congratz condhenz at certified forum na ang blog mo…hahha…

    wala akong mashare na carzy things/moments, kase my life is perfect..hahahhah

  33. Arte naman!

  34. pahirapan pa ba ako mag isip!!!!

  35. lols…kuya bill….nobody is perfect?…lols

  36. oi add nyo ako kuya dhenz at ate bhevs….sa ym….na add ko na kau…

    mom dee at kuya bill…add nyo rin ako sa ym….hehehe…..nakapaskil sa taas ung id ko….

    about dun sa 5 craziest things….nakakahiya talagang ikwento ung isa….pwede bang 4 na lang…hehehe

  37. tseh! 5 is 5. parang tide is tide. lol

    mais!๐Ÿ˜€

  38. hahaha….cge pagisipan ko lang uli ung mga itatype ko….after kong maglesson…hehh

  39. napaka corn chips ng tide is 5…hahahaha

  40. 1. kinder 2 : i tried to kiss my classmate under the teacher’s desk. kunyari may ibubulong ako pero sa cheeks ang both hands ko (takip para di marinig pag bumubulog, pero in this case para hindi makita na kinikiss ko) akala ko mahaba ang nguso ko, hindi pala…after numerous attempts, i gave up…never got to kiss him๐Ÿ˜†

    2. high school chinese time : instead of attending my chinese class, nag cucut class ako and tambay lang sa library. didn’t graduate in chinese and that was in 4th year high school na. BORING kasi e…ano gagawin ko sa history!

    3. practicum : tinakasan ko ang bodyguard ko para makipagdate sa bf ko na hindi approve ng mom ko (wala na si dad nun time na yun) lusot na sana ako e. kaya lang nawala ang two-way radio ko sa cab. i have to call mom and tell her the truth. nung pa out na ako. si mommy na ang sumundo sa akin and dun din mismo, sinesante ang bodyguard. nakita naman daw nya ako…sinundan lang daw niya ako ng tingin…pasaway din ang bodyguard๐Ÿ™‚ (lady bodyguard yun)

    4. i go to the gym dati kasi bf (fling) ko ang trainer ko.

    5.” ninakaw” ko si hubby (nung friends palang kami) sa kafling nya๐Ÿ™‚ and i am glad i did.:) (used the term “nakaw” lang ha…)

    ayan! ang hirap inarrow down ang list ko!!!

  41. parang natatakot na akong magpost kc baka pagtawanan ung sasabihin ko mamaya๐Ÿ˜ฆ

  42. 1. Me too. Mas binibigay ko ang best ko kapag nagka-cram. Hahaha! Atsaka diba, ang sarap ng feeling na nag-cram ka, tapos yung iba mong classmates tagal na ginawa ang isang project, pero mas mataas ka padin! Wahaha. Love it!
    2. Really? Tinawag mong “bitch” yung classmate mo and her mom?! Hahaha. Pasaway. Tsk, tsk, tsk.
    3. Teacher’s enemy #1! Hahaha.
    4. Love songs? Yikes! Eeeeeeeeeeemmmmoooooooo!!! Hehe. Joke lang. Wala namang masama dun eh. Ako nga minsan, yung pinaka-mushy pa sa lahat ng mushy eh. Pero minsan lang naman yun. Hekhek. \m/
    5. Madugas na estudyante! Hahaha.

  43. Ummm…the five craziest things about me naman are as follows:

    1. I killed a cockroach by spraying it with lots and lots of perfume and alcohol. (Mahal pa naman nung pabango. Dyahe! Haha.) Takot kasi ako sa ipis, eh ayoko lapitan, kaya ayun…sinabuyan ko. Mamatay ka epes!!! Hahaha!

    2. As a child, I loved to destroy my siblings’ toys, pati toys ko sinisira ko kaagad pagkabili. Alam mo yun, ‘pag may nakita akong brickgame, pinapaliguan ko. In short, inilulublob ko sa tubig. Sabi ko daw kasi madumi! Hahaha.

    3. Nung bata pa ako, first time ko makapunta sa house ng aunt ko. I asked her daw…”Tita, bakit ang konti ng pintuan nyo? Mahirap po pala kayo?” Ang sukatan ko daw ba ng pagiging mahirap, yung bilang ng pinto?! Hahahaha.

    4. Pinukpok ko yung kuya ko ng lalagyan ng Pringles sa ulo, metal end first. Dumugo. Tsk, tsk.

    5. I’m an alcohol freak. Minu-minuto, nag-aalcohol. Hahaha!

    Yan.๐Ÿ™‚

  44. ^And with being an alcohol freak, I meant the antiseptic ha and not the beverage. Hahaha!

  45. Pasaway ka rin pala Mon eh noh?๐Ÿ˜†

  46. Ummm…di naman masyado! Haha.

  47. Mom dee, I love your first crazy/pasaway moment. Eksena talaga๐Ÿ˜†

  48. Mas eksena yung number two mo. Hahaha~

  49. hahaha mas pasaway si ate dee blehhh๐Ÿ˜†

  50. Pasaway Rankings base don their 5 craziest moments:

    1. jorty
    2. naidz
    3. dee
    4. Raymond
    5. john
    ๐Ÿ˜†

  51. eh bakit ako ang number 2? Akala ko ba mas pasaway si mom dee?๐Ÿ˜€

  52. Anglakas ng loob ilagay ang sarili sa number 5 eh siya naman tong may pinakapasaway na moments! nyahahaha

    Kamusta naman ang kape con asin?๐Ÿ˜†

  53. Baka ang ranking nya eh in reversed orde – 5 being the most pasaway

  54. May point ka diyan, ateng! Haha!

    5 being the highest!๐Ÿ˜†

  55. 1,141 hits๐Ÿ˜ฎ

    Halata talaga na mga adik ang pumunta dito!๐Ÿ˜†

    700 lang yan kahapon eh!๐Ÿ˜†

  56. Hindi naman masyado. 56 comments pa nga lang dito sa bagong entry mo eh.๐Ÿ˜€

  57. Anak ng tipaklong! Paano na lang kaya yung mga susunod na entry?๐Ÿ˜†

  58. I-post mo na!๐Ÿ˜†

  59. Hahah! Parang ayoko na i-post yung entry ko regarding CYberworlds.๐Ÿ˜†

  60. AYAN, nag-post ako sa blog ko! =D

  61. di ako makapasok ng PEX..

  62. hahahah! kakatawa mga 5 craziest things niyo!

  63. here’s my list:

    1.) I’m a cam whore, I guess.. (see photo on the left) Pati flat iron, minodel ko na rin. haha. Oh, click on it to enlarge. I’m wearing my blue contacts in that pic. (asa blog ko ung pic)
    2.) When I was in 3rd yr. high, I threw a caterpillar on the back of my gay classmate, and pretended that it was all an accident. He came up to me while showing his polo with the caterpillar, he was like, “Ano to ha?!” and I was like, “Ay! Akala ko wala na” The result, I still got a perfect grade on my conduct and my classmate, got a really really red neck, and when I say really really, I mean it. Sorry, Perez, if ever you’re reading this.
    3.) When I was in High School, I spilled a tiny amount of them disappearing magic ink on a gay schoolmate’s uniform. He got mad and slapped me on my face, and boy, did that hurt, and eventually, he found out it was a freaking Disappearing Magic Ink.
    4.) When I was in prep, I think I was Mr. Valentine and I also played baby Jesus in our little Nativity play.. how flattering.. I really am.
    5.) Last summer, I tried to flirt with my Japanese classmate. Here’s how it went, so I was like asking him some Japanese phrases:
    Me: Uhm.. what’s Aishteru? (I know what it means)
    Him: *while looking at me* I love you..
    Me: (wah! kilig ever)

  64. hahahah…ayan…ako naman magpost…wait lang

  65. grabeh, ginawa ng forum to! hahahah!

  66. nga pala, ang cute ng bestfriend mong si Randy.. pakitanong kung ano ibig sabihin ng aishiteru.. JOKE!!! hhahahah!

  67. Sikat yun sa skul dahil kahawig daw ni Lee Jun Ki eh! Haha

  68. 1. sabi ni mama, nung 2 years old ako…habang nagbabawas daw sa harapan ng bahay namin ๐Ÿ˜† kinagat daw ng aso ung private part ko…:( ayun….dali daling humiram sa kapitbahay ng panghithit sa rabbis๐Ÿ˜ฆ

    2. nagpunta kami sa burol nung ama ng pinsan ni mama….cguro 6 or 7 years old ako nun…dun kami natulog…pagtulog ko ang katabi ko eh c mama…..paggising ko ung tiyuhin ko ang katabi ko, paggising ko ng madaling araw…basanag basa ako ng ihi:lol:nakaihi ako sa banig habang natutulog…dali dali akong nagpalit…kinaumagahan…nagtatanong ung tiyuhin ko kung cno daw ang umihi at ang palot nya….hindi ako sumagot..

    3. Nasigawan ko un tita ko ng lukaluka(baliw) sa galit kc c mama un sinisisi nila kung bakit pinabayaan ung kapatid ko….nagbarog kc ang ulo nya, nagsuka at dinala sa ospital…pero ung pinsan ko ang may gawa….pabaya daw c mama:(

    4. Cguro mga 7 years old ako nun….napasama ako sa mga kapitbahay namin dun sa maisan ni ta uwing…:lol:…hindi sila nagpaalam na kukuha pala sila ng mais….hayon galit na galit ang matanda…tinatakut takot pa ako na isusumbong daw s mga kasama…..hayon….nagkulong ako sa bahay

    5. Seniors Day nung 4th year…ung kaklase ko na bading sasali sa 30 seconds to fame….ang ganap nya, c Krystala…syempre may costume sya at pinagpatahi pa nya pero ginamit nya din sa halloween party…ang kaso…hindi magagaling umarte ung mga kinuha…dahil ako ang best actor samin…naks…pinakiusapan nya akong gumanap na kontrabida…kunyari maglalaban kami….hayun…naglaban kami at nang magaasatang patay na ako…biglang kumalabog ang ulo ko….muntik na akong mawalan ng malay….ang laki pa ng bukol sa ulo ko๐Ÿ˜ฆ

    Pag naiisip ko ang mga yan….sabi ko sa sarili ko….sana hindi n lang nangyari๐Ÿ˜ฆ ayaw ko na talaga syang maalala:( promise…

    Sensya na po, wala akong sense of humor sa pagkekwento…

  69. parang ang sad mo naman dong..? maybe because of the sad smileys.. :p

  70. Udong, muntik na akong malaglag sa upuan ko sa mga kwento mo.๐Ÿ˜† The best yung 1 and 2 – laftrip talaga๐Ÿ˜€

  71. dami ko pa sanang issama…pero….wag na…

  72. sensya na sa mga typo!!!dami ko kc ginagawa kaya hindi ko na nacheck ang spellings

  73. laftrip yung number 3.๐Ÿ˜†

    No wonder kung bakit mais ka!๐Ÿ˜†

  74. bilisan mo nga mag update๐Ÿ™‚

  75. new pex?

  76. @kuya dhenz….at least mas gwapo at bata sa inyo….lols

  77. got to go mga kapamilya :wave:

  78. Pasaway! :bash:

  79. grabe laughtrip naman dito๐Ÿ˜€

    kay John ako sobrang natawa๐Ÿ˜†

  80. ate bhevs…baka magselos c ate naidz…..๐Ÿ˜†

  81. Udong bakit naman magseselos sa sis naidz? :bop:

  82. Hoy udong, kunga ano-ano yang kinakalat mo. Hanggang dito ba naman pasaway ka pa rin :bop:

  83. hindi na talaga maawat ang batang yan mas pasaway pa kay dhenzio๐Ÿ˜†

  84. five crazy things about me, myself and I. Naku lahat ng kalokohan ko love related

    1. Left my boyfriend of 7 years without reason tama ba yon at sabi ko kasi punta ako sa amerika pero andito lang ako sa pinas:)

    2. Ang totoo I fell in love with this married man kaya iniwan ko yung boyfriend ko …..

    3. Befriends with the ex wife of that married man at now siya pa ang bestfriend ko grabe…..sobrang close kami at annuled na sila hehe….

    4. Na annul nga ayaw ko paring pakasal hehe kasi lapit na ako punta america e dapat single …at isa pa parang ayaw ko na ( hay sensiya na pero di dahil ayaw ko lang ha kundi playboy kasi kaya dibale na lang) hehehe…..

    5. At ngayon inlove na naman ako hay mali na naman pinsan ko pala pano ba to di ba naman sobrang pasaway na ata ako …

  85. Pasaway nga!๐Ÿ˜†

  86. Ate rits, istorya na yan ah! Did I understand it correctly? You fell inlove with your cousin?

  87. oo e…..kasi kala ko pwede na 2nd cousin naman e pero di parin ayaw ng mga magulang namin hehe buti nalang nasa america siya andito ako sa pinas ….:wave:

  88. grabe, hindi ko kinaya mga kalokohan ng mga tao dito…hahaha…:)

  89. basta ang alam ko, si ate rita, pag nainlove…against all odds…

    :stolenkiss:

  90. @ate ritz…ung tiyahin at tiyuhin ko(sa mother side pinsan ng mama ko)….magpinsang buo….naging mag-asawa……tapos namatay ung asawang babae….naging kabit ung kapatid ng tiyahin kong babae na may asawa….nagkaanak(pero lihim…ang palabas nang manganak eh nagkaalmuranas…)๐Ÿ˜† …buti na lang….bumalik na ulit dun sa dating asawa na annulled din sa unang asawa….tapos ung tiyuhin ko….may asawa na ulit bago ngaun……(sana maintindihan nyo to)….hehehe

  91. ang buhay nga naman oh….

  92. @tyang bhevs…..nagseselos yang c tyang naidz sa inyo ni kuya john….๐Ÿ˜† kaya todo ang pacute…. infairness ha lagi nyang ipinagtatanggol c kuya john kahit lam nyang flooding at mais (hindi to kasama duns agame show) hehehe….

    kaya ae bhevs….ingatan mo yang c kuyang john….๐Ÿ˜†

  93. oi kuya bill….kala mo ba kami lang… nabavibes ko na marami ka ring kalokohan๐Ÿ˜†

  94. maawa naman tayo sa blog ni dhenz….wag na natin gawing chatroom๐Ÿ™‚

  95. hahaha…..oo nga eh, no?…..

  96. ilan na ba ang comments….?…๐Ÿ˜†

  97. i suggest ko lang kuya dhenz…lagyan mo eto ng chat box tong blg mo….para mas masaya…..hehehe..

  98. cge na kuya dhenz…lagyan mo ng chat box….pwede ba yun sa wordpress?….hehehe

  99. elow po….musta na kayu dyan?….masasakit na ba mga daliri nyo?…

  100. ang kulit ni dong๐Ÿ˜†

  101. Bawal ang chatbox sa wordpress eh.At tsaka, mas gusto ko ang ganitong style. Mas simple. No need for chatboz.๐Ÿ˜‰

  102. Comedy na kinalabasan ng blog
    Nakakatawa

  103. hahaha…okey kuya….lols

  104. Sir….. fries….. Nyehehehe…
    Gusto ko din sana magpost ng 5 craziest things ko,,kaya lang dyahe,,, hahaha..

  105. lols….hhi ate anna….cge na post mo na ung 5 craziest things mo…..hehehe

  106. hayaan mo walang tatawa…..๐Ÿ˜†

  107. Hehehe… Cge na nga,,walang tatawa ha! lol Kasi nakakaiyak to..

    1.Elevator encounter – first time kong sumakay ng elevator,twas during the time na mag sa submit ako ng requirements ko sa SGV,bawal pala ang kasama kaya naiwan lang sila sa goundfloor. Pagpasok ko ng elevator,ako lang mag isa,di ko alam na may pipindutin pala,hahaha..nung nagclose na and umakyat,nag stop sya and opened sa 7th floor, ang nabungaran ko sangkatutak na bodyguards,anlaki pa ng mga baril,sa influential na tao pala ang floor na yun,tas sabi ko sa isang guard, SGV ba to? hahaha…buti na lang mabait yung mama, sabi nya sakay ka ulit pindutin mo 15th floor.. Ginawa ko nga,nung bumukas ulit cafeteria na ng SGV, tanung ulit ako, hanap ko ang HRD.. Sabi sa akin, sa 2nd floor daw,,haay kaya baba ulit ako ng ground,pinagtawanan na ako ng mga kasama ko, kasi ba naman stairs lang ang gagamitin going to HRD hindi mag eelevator…:-(

    2. Nung college, lider ako ng kalokohan, niyaya ko lahat ng classmates ko watch ng movie “Beauty and the Beast” hahaha, di talaga nakalimutan ang title..In short,umabsent kami lahat sa class namin.Nung palabas na kami ng moviehouse,andun ang prof namin nanonood ng posters ng mga coming movies,hahaha… Balik kami lahat sa loob,antay namin syang umalis.

    3. Nung elementary naman,, sasayaw kami sa stage after ng flag ceremony. Excited ako nung morning,ginising ko ang nanay ko para lagyan ako ng make up (imagine,grader lang ako nun, gusto ng mag make up,hahaha).. Pagdating ko sa school, ako lang mag isa ang naka make up, huhuhu…

    4. Nung high school, during our CAT training,nagka crush ako ng matindi sa corps commander namin..Nung natapos na ang 1st part ng training, nagpaalam sya sa amin na di na sya makapunta sa next training kasi aasikasuhin nya na ang college entrance requirements nya.. Pag uwi ko sa house, umiyak ako ng ga balde,grabeh! Masyado akong affected. Nung nag resume ang training namin,nasabi ko sa friend nya na sana bumalik sya,kahit ako pa ang magbayad ng pamasahe nya pabalik. Habang nag uusap kami nung friend nya,, padating na pala siya, jusko laglag ang puso ko ng makita sia ulit. Binuking nila ako sa kanya tungkol sa true feelings ko, dyahe talaga.During the course of the training,di sya nag attempt na kausapin ako,,puro sulyap ang ginawa nya.Nung patapos na ang training,nag iwan sya ng parting words sa aming lahat and take note, ako ang last na kinausap. His first words were, “Asan na ang pamasahe ko”.Shucks,gusto ko ng lamunin ako ng lupa, hahaha.. Then sinabi nya na,masyado daw akong maldita,sana bawasan ko daw yun, and he will never forget me daw.. Huhuhu..

    5. Pinag initan ako ng prof ko nung college, kasi palagi ko syang kino correct sa pronunciation nya, hahaha..Muntik na akong matanggal sa dean’s list dahil dun..

  108. Anna ghel, kinilig naman ako sa iyong entry no.4๐Ÿ˜€

    Pero dahil sa iyong entry no.3, palagay ko eh malakas ang laban mo sa pagiging pinaka pasaway dito๐Ÿ˜†

  109. honga……infairness ate anna….dapat kau nagkatuluyan nung commander mo….bagay kau….may asawa na ba sya?….agawin mo……..๐Ÿ˜† …..ganda nung 4….romantic comedy…pang k-drama….

  110. si janelle ko, 2.5 palang dati nagstart na magpaapply ng make up…

    kids these days, sobrang advance๐Ÿ˜‰

  111. lols…..natawa naman ako mom dee….2.5 years old?….hehehe

  112. kakatuwa naman highschool life nyo….hahaha…..gawin bang pex

  113. cge lang..post nang post….para taas ng ratins…..hehehe

  114. pasaway din pala si Anna girl hindi halata eh๐Ÿ˜†

  115. hindi nga halata ate bhevs….nagustuhan ko sa kanyang exp. ay ung pang 4….lols

  116. ako hindi ko na matandaan kung ano mga crazy moments ko :p

  117. palagay ko ate bhevz…nagccnungaling ka lang….or my memory gap kc tumatanda ka na…๐Ÿ˜† ….inom ka lagi ng enervon prime๐Ÿ˜† mais๐Ÿ˜†

  118. dagdag lang ako ng isa pa….sa craziest…may okasyon ung school namin nung second year highschool (transferie ako nun)….syempre, may mga games…isa sa nasalihan ko eh ung pera o bayong….ang akala ko….eh..hindi pwedeng tumakbo….nung nagumpisa na ang tanong..at sagot….pandalas na nagtakbuhan sila…nakitakbo na rin kami…..hay…

    ang tanong: alin sa ss ang inilalagay sa tainga….sagot namin dali dali…..”ikaw” sa halip na hikaw….:lol:

    dapat hindi na ako sumali๐Ÿ˜ฆ dahil muntik na akong mamatay dun at hindi na makahinga dahil na stampede..at nasa bandang unahan pa ako ng pila…..nasugatan na ako at hindi makahinga, nacra pa ung isa sa dalawa kong natitirang pantalon na pamasok๐Ÿ˜ฆ Nasa huli nga naman ang pasisisi….๐Ÿ˜†

  119. @dong….memory gap ka dyan :bop:
    pasaway ka talaga…:D

  120. sa totoo lang hindi ko na maalala kung ano ang mga crazy moments ko..ang hindi ko tlaga makalimutan sa buong buhay ko ay ang massacre sa lugar namin sobrang nakakatakot๐Ÿ˜€

  121. waaaaaaaa! hindi ko ma open ang PEx dito nalang muna ako tambay๐Ÿ˜€

  122. Nakakatuwa: Kahit hindi ako nai-tag maglalagay na rin ako.๐Ÿ˜€ eto naman yung akin. Haha.

    1. It was on my kinder days. Tuwing may birthday we were required to kiss our classmates and greet her happy birthday. Hindi ko non alam sa HER lang pala applicable yon. Kaya pati mga lalaking classmates ko non, hinahalikan ko sa cheeks.:D

    2. Grade one. Na-elect akong Baranggayette Officer non. Escort ako.๐Ÿ˜€ Sabi ng teacher ko, may meeting kami sa Grade Six room at 4:00. Nung tingnan ko orasan namin sa room 4:15 na. So labas ako agad then pumunta sa room ng grade six. pagtingin ko sa bintana kita ko andami nang tao kaya akala ko late na ako so pasok ako agad hanggang nasa end na ako ng room. Tapos lahat tahimik. Yun pala may klase pa. Palusot na lang ako sa teacher sa harap.๐Ÿ˜€

    3. Naglalagay ako ng conditioner kahit napakaikli ng buhok ko.๐Ÿ˜€

    4. Naihi na ako sa pants ko. In public. Sa kalsada.๐Ÿ˜€ Dahil ayaw kong umihi sa puno (bad daw yun eh) naihi ako sa pants ko.๐Ÿ˜€ tumakbo na lang ako, umiiyak.๐Ÿ˜€

    5. I copy other’s test paper when I have the chance, pero hindi ganong kadalas as others think. Vocal lang kasi ako sa pangongopya ko (as in inaamin ko sa classmates ko) kaya ako natatypecast na mangongopya. So sa recollection namin yesterday nakalagay sa paper ko about my bad deeds, yung nilagay nung apat na classmates ko na hindi nagongopya ever, wag na raw akong mangopya.:D

    Oo nga pala, nahuli na ako last year lang.๐Ÿ˜€

  123. nakarelate ako dun sa number 4 mo kuya hyro๐Ÿ˜† pero hindi ako umiyak dahil walang nakakita…๐Ÿ˜†

    ganito yun….may gumagamit ng cr….nagising ako na hindi ko na mapigilan ang pag-ihi…..eh.isa lang ang cr….eh ang dami-dami ng tao sa paligid….wala pang puno :lol:…basta…wala akong choice….bumangon ako at nagpunta dun sa may sampayan ng mga damit..astang may ginagawa….lols….dahil hindi na mapigilan….umihi ako sa short :lol:…kipit na kipit….tapos nang mabakante ung cr….diretso ligo….waaaa….buti na lang walang nakakita…. haha

Leave a Reply

 
