Happy Crush

10299009_10154747562555092_4213006913082172553_n

Dear Happy Crush,

Sa totoo lang, hindi ko talaga alam kung saan galing ang term na ‘happy crush’. Sabi nila, ito ay wala lang. Natutuwa ka lang sa isang tao at hindi mo naisip na maging kayo. Hindi rin ito isang biro lamang pero natutuwa ka sa tuwing nakikita mo iyong tao. Swak na swak ka dun.

Pasensiya ka na nga pala, kinulit ka ng ka-team ko. Akala ko kasi nagbibiro lang si kumag na ipapakilala niya ako sa iyo. Hindi pala. Sineryoso niya. Nakakahiya!

Totoo siguro talaga iyong kasabihan na “the eyes are the windows to your soul”. Nung araw na pinakilala ka sa akin, may napansin ako sa mga mata mo. Lungkot. Hindi ordinaryong lungkot. At napatunayan ko iyon nung tinanong kita. Ganun talaga. May mga tao talagang hindi marunong makuntento.

Malalampasan mo rin iyan. Kaya mo yan! Maniwala ka, magiging okay ka. Kapit lang. Ayoko ng nakikita kang malungkot. Hindi ako malakas kay Lord pero pinapanalangin ko na sana maging okay ka na at huwag ka niya pabayaan. At kung dumating ang araw na nakapag-move on ka na, sana makita kitang masaya. Gusto ko makita kang masaya.

Cheer up!

– luckwatchero –

~ by luckwatchero on November 13, 2014.

One Response to “Happy Crush”

  1. Hindi ko din alam kung saan galing yung term na happy crush pero makikicheer ako sayo sa pagdadasal para sa kaligayahan ng crush mo.😀

Leave a Reply

 
